iPad Pro 11″ vs iPad Pro 10″5:

Mình đã dùng iPad Pro 10″5 hơn một năm rưỡi nay và giờ mình mới đổi qua iPad Pro 11″. Cơ bản thì iPad Pro 10″5 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu công việc của mình, nhưng những công nghệ mới, những trải nghiệm mới trên iPad Pro 11″ đã khiến mình đổi qua. Ảnh hưởng nhiều nhất là cổng kết nối, màn hình liền lạc và FaceID.

Đang tải tinhte_so_sanh_ipad_2.jpg…
iPad Pro 11″ với các cạnh bằng nhau, góc hiển thị nội dung bên trong được bo tròn tương ứng với góc bo bên ngoài của máy. Chúng ta có một cái nhìn liền lạc, đều đặn và dễ chịu hơn so với iPad Pro 10″5. Điều này Apple không nói đến cũng như khó diễn tả được. Nhưng thực tế nó là thứ mà mình thấy ảnh hưởng nhất đến quá trình sử dụng của mình.

Đang tải tinhte_so_sanh_ipad_8.jpg…
iPad Pro 10″5 bên trên với cổng Lightning, iPad Pro 11″ bên dưới với cổng USB-C. Cổng USB-C trên iPad 11″ không có roang vát cạnh như Lightning và đầu đực thiết kế không phải là một khối nên cắm không dễ vào như Lightning. Tuy nhiên về các khả năng khác như sạc điện, xuất nội dung hay nhập nội dung thì cổng USB-C hơn nhiều. Những thứ cụ thể là: